Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Bí thư Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri huyện Bạch Thông

09:13, 23/11/2022

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV, sáng nay, đồng chí Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Bắc Kạn đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại huyện Bạch Thông.

 

Cử tri huyện Bạch Thông ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của các vị ĐBQH khóa XV tại kỳ họp thứ tư vừa qua. Đồng thời kiến nghị về một số vấn đề như: Đề nghị Nhà nước nghiên cứu đầu tư trùng tu một số di tích lịch sử trên địa bàn huyện Bạch Thông xứng tầm với ý nghĩa lịch sử của di tích; Hướng dẫn cấp huyện triển khai các chính sách hỗ trợ sản xuất, chính sách giảm nghèo theo hướng giảm bớt thủ tục hành chính, một số thủ tục nên đơn giản hóa để phù hợp với trình độ dân trí ở các vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Có cơ chế cho HTX hoặc các hộ sản xuất, kinh doanh thuê một số diện tích đất công chưa sử dụng để sản xuất. Cử tri cũng đề nghị làm rõ về một số chính sách với cán bộ thôn bản, hỗ trợ nhà ở cho người có công, hỗ trợ khoán bảo vệ rừng.

Đồng chí Hoàng Duy Chinh- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Bắc Kạn đã ghi nhận và trực tiếp giải đáp nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các ý kiến, kiến nghị chưa được làm rõ, Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan theo thẩm quyền sẽ trả lời cử tri trong thời gian tới.

Minh Nguyệt

Minh Nguyệt

Ý kiến bạn đọc