Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

11:10, 17/06/2022

Chiều 16/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam(21/6/1925-21/6/2022). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phương Thị Thanh - Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đăng Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Duy Hưng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nông Quang Nhất - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đăng Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin đến đội ngũ cán bộ lãnh đạo, nhà báo, phóng viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2022. Những định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

 


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phương Thị Thanh - Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ lãnh đạo, nhà báo đang công tác ở các cơ quan báo chí tại tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Thời gian qua, các cơ quan báo chí đã có nhiều nỗ lực trong việc nâng cao số lượng và chất lượng các ấn phẩm, sản phẩm báo chí. Hoạt động báo chí đã đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đối với sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của tỉnh đến mọi tầng lớp nhân dân. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, lãnh đạo các cơ quan báo chí, đội ngũ phóng viên, nhà báo tích cực đổi mới, sáng tạo trong hoạt động, đáp ứng yêu cầu xu hướng phát triển của báo chí cả nước, nhất là việc chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí truyền thông. Các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan báo chí, hội nhà báo quan tâm đào tạo, xây dựng đội ngũ người làm báo có phẩm chất chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, có trách nhiệm xã hội. Mỗi phóng viên, nhà báo cần không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, sáng tạo ra các tác phẩm báo chí có chất lượng.

 

Nhân dịp này, Ban tổ chức Giải Báo chí tỉnh Bắc Kạn lần thứ 9 đã tổ chức trao giải cho 24 tác phẩm đạt giải, trong đó có 3 giải A, 7 giải B, 14 giải C./.

Minh Nguyệt


Ý kiến bạn đọc