Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Bộ CHQS tỉnh gặp mặt sỹ quan cao cấp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập QĐNDVN

11:01, 22/12/2022

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944-22/12/2022, chiều nay, Bộ CHQS tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức gặp mặt cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phương Thị Thanh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

Hội nghị gặp mặt các đồng chí cán bộ quân đội cao cấp đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh là hoạt động được Bộ CHQS tỉnh duy trì hằng năm. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn cho các cán bộ chiến sỹ, đồng thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu, nghỉ công tác, tạo sự đồng thuận về tư tưởng chính trị. Cùng với đó góp phần giúp đội ngũ cán bộ, chiến sỹ đang công tác tiếp thu những kinh nghiệm, phát huy bản lĩnh chính trị, trình độ và uy tín của các thế hệ cán bộ quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác đối với sự nghiệp củng cố quốc phòng, an ninh; xây dựng LLVT và xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đăng Bình thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Kạn trong năm 2022. Với khát vọng phát triển, với tinh thần đoàn kết, nhất trí, chung sức và quyết tâm nỗ lực cao nhất, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng các mục tiêu, nhiệm vụ mà tỉnh đề ra cho năm mới 2023 sẽ hoàn thành thắng lợi. Nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày thành lập QĐND, 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ cao cấp quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác cũng như các cán bộ, chiến sỹ của lực lượng vũ trang tỉnh.

 

Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin về tình hình thời sự nổi bật trong năm 2022, trong đó có kỷ niệm 50 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ giành độc lập cho dân tộc.

Đức Thành

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc