Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

UBND tỉnh cung cấp thông tin cho báo chí

10:04, 30/12/2022

UBND tỉnh vừa tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí. Đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị này, các cơ quan báo chí đã được cung cấp thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh Bắc Kạn trong năm 2022, công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác tuyên truyền, bảo vệ nhân quyền trên địa bàn tỉnh.  Thông tin về việc triển khai thực hiện một số công trình, dự án trọng điểm của tỉnh.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng khẳng định, trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tỉnh Bắc Kạn đã đạt được nhiều kết quả đáng mừng trong phát triển kinh tế xã hội. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, các sở ngành cần phối hợp với các cơ quan báo chí để thông tin, tuyên truyền nhất là về cơ chế, chính sách để người dân hiểu và đồng thuận cùng thực hiện. Đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền về 3 chương trình mục tiêu quốc gia đang được tỉnh triển khai; tăng cường thông tin, tuyên truyền cổ vũ người dân thi đua lao động sản xuất, thực hiện các mô hình kinh tế liên kết theo chuỗi giá trị. Cùng với đó đẩy mạnh tuyên truyền về công tác chuyển đổi số, công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 sắp tới.

Đức Thành

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc