Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Tổng kết Liên hoan PT&TH Bắc Kạn lần thứ 22

18:22, 07/09/2021



 

Liên hoan năm nay có 68 tác phẩm dự thi. Trong đó có 42 tác phẩm phát thanh, 26 tác phẩm truyền hình. Các tác phẩm đã phản ánh sâu sắc và phong phú các chủ đề như giảm nghèo và cuộc vận động Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, dân vận khéo, xây dựng nông thôn mới, gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến. Các tác giả đã có sự đầu tư  cho việc lựa chọn đề tài, chuẩn bị tiền kỳ, hậu kỳ.

Kết quả, BTC đã trao 4 giải A, 25 giải B, 27 giải C và 11 giải khuyến khích cho các tác phẩm. Liên hoan PTTH hỉnh Bắc Kạn được Đài PTTH Bắc Kạn tổ chức hằng năm, nhằm tạo điều kiện cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm công tác phát thanh truyền hình của tỉnh trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng tác phẩm, chương trình phát thanh, truyền hình.

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí đồng chí Phạm Duy Hưng đã chúc mừng ngày truyền thống phát thanh và truyền hình đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn. Đồng chí yêu cầu mỗi phóng viên, nhà báo luôn giữ bút sắc, lòng trong, tâm sáng; Đài PT&TH Bắc Kạn là một kênh thông tin bám sát chủ trương, nghị quyết của cấp ủy, điều hành của chính quyền và bám sát vào thực tiễn đang diễn ra, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội mà nghị quyết của Đảng bộ tỉnh đã đề ra.

 

Vi Diễn