Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Bí thư Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Bằng Phúc

09:39, 20/04/2023

Sáng 19/4 , ĐBQH tỉnh khóa XV tỉnh Bắc Kạn gồm các đồng chí Hoàng Duy Chinh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Thị Huế- Phó Chủ tịch UBND thành phố Bắc Kạn đã có cuộc tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV tại xã Bằng Phúc, huyện Chợ Đồn.

 

Cử tri xã Bằng Phúc kiến nghị ĐBQH có ý kiến với Chính phủ đôn đốc chi trả tiền khoán bảo vệ rừng cho người dân; giảm bớt thủ tục trong thanh toán chế độ chi cho hoạt động của các hội, đoàn thể ở thôn, bản; Đề xuất một số chế độ, chính sách đối với đội ngũ cán bộ không chuyên trách ở thôn, bản. Cử tri cũng phản ánh về những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn- Hồ Ba Bể.

Phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri, đồng chí Hoàng Duy Chinh- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XV của tỉnh ghi nhận và tiếp thu ý kiến của cử tri, trực tiếp trả lời lảm rõ đối với một số ý kiến cử tri nêu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cử tri và nhân dân xã Bằng Phúc chia sẻ với chính quyền, tiếp tục khắc phục khó khăn, tạo điều kiện cho dự án đường Bắc Kạn- Hồ Ba Bể được thi công thuận lợi. Nghiên cứu xây dựng hương ước, quy ước để giữ vững được thương hiệu, chất lượng của một số sản phẩm hàng hóa đặc sản của địa phương; Có giải pháp phát triển chăn nuôi gắn với bảo vệ môi trường; Làm tốt công tác quản lý đất đai; Đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới, trong đó coi trọng việc xây dựng sự đồng thuận trong xã hội, củng cố khối đại đoàn kết vững chắc trong nhân dân.

Nhân chuyến công tác, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ công vụ của cán bộ, công chức UBND xã Bằng Phúc, thăm nắm tình hình đời sống nhân dân trên địa bàn xã Bằng Phúc./.

Minh Nguyệt- Đức Sơn

Minh Nguyệt- Đức Sơn

Ý kiến bạn đọc