Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Chuẩn bị cho Hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu

09:22, 08/08/2023

 

Sáng 7/8, Ban tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín, trưởng thôn, điển hình tiên tiến tiêu biểu vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Bắc Kạn lần thứ XII đã tổ chức cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức chương trình. Đồng chí Phương Thị Thanh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Đến thời điểm này, Ban Dân vận Tỉnh ủy là cơ quan thường trực thực hiện chương trình đã tham mưu xây dựng, tổng hợp và gửi xin ý kiến góp ý của các đơn vị về dự thảo báo cáo kết quả thực hiện công tác phát huy vai trò của đội ngũ người có uy tín, trưởng thôn và điển hình tiên tiến vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giai đoạn 2021-2022; phối hợp xét chọn đại biểu; dự kiến thời gian tổ chức và các hoạt động trong chương trình.

Tại buổi họp, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp, cho ý kiến xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình, bảo đảm các hoạt động của Chương trình trang trọng, hiệu quả, tiết kiệm, phù hợp. 

Đ/c Phương Thị Thanh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao việc chuẩn bị các nội dung chuẩn bị cho chương trình hội nghị. Đồng chí đề nghị rà soát kỹ việc lựa chọn đại biểu cho phù hợp và thực sự xứng đáng nhằm tạo sự lan tỏa của chương trình, tham luận của các đại biểu cần đặc trưng và ngắn gọn; chương trình văn nghệ đơn giản, có điểm nhấn. Bên cạnh đó cũng cần bố trí thời gian tổ chức hợp lý, quan trọng hiệu quả.

CTV Ngọc Doanh

CTV Ngọc Doanh

Ý kiến bạn đọc