Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Kiểm tra công tác chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Chí Kiên

10:28, 07/09/2023

Ngày 5/9, đồng chí Phương Thị Thanh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có cuộc kiểm tra về công tác chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Chí Kiên tại huyện Ngân Sơn.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trực tiếp đến kiểm tra các địa điểm diễn ra sự kiện trong lễ kỷ niệm trong đó có 2 di tích lịch sử đang được trùng tu, cải tạo là thác Coỏng Tát tại xã Thượng Ân, huyện Ngân Sơn; di tích lịch sử bốt Khau Pàn tại xã Đức Vân, huyện Ngân Sơn. Theo báo cáo của huyện Ngân Sơn, đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Chi bộ Chí Kiên đã được triển khai theo kế hoạch.

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị huyện Ngân Sơn theo dõi, đôn đốc đơn vị thi công khẩn trương hoàn thành các hạng mục còn lại của 2 di tích theo kế hoạch, đảm bảo đúng tiến độ, tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan của tỉnh hoàn thành các khâu chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập chi bộ Chí Kiên trong thời gian sớm nhất./.

Minh Nguyệt

Minh Nguyệt

Ý kiến bạn đọc