Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Quân khu I thăm và chúc Tết tại Bắc Kạn

09:20, 30/01/2024

Sáng 29/1, Đoàn công tác của Quân khu 1 do Thiếu tướng Nguyễn Huy Cảnh - Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết tại Bắc Kạn. Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có các đồng chí: Phương Thị Thanh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đăng Bình - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Quân khu I thăm và chúc Tết tại Bắc Kạn
Quân khu I thăm và chúc Tết tại Bắc Kạn

Tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phương Thị Thanh đã thông tin với Đoàn công tác Quân khu 1 về một số kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của Bắc Kạn năm 2023. Từ tình hình thực tế tại địa phương, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Quân khu, Bộ Quốc phòng tiếp tục quan tâm thực hiện các chính sách, đầu tư nguồn lực xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh vững mạnh, kết hợp với phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho nhân dân. Là tỉnh chỉ có giao thông đường bộ nhưng chưa đồng bộ nên Bắc Kạn mong muốn Quân khu góp thêm tiếng nói với Quốc hội, Chính phủ, Bộ Quốc phòng tăng cường hỗ trợ cho Bắc Kạn về nội dung này để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đồng thời phục vụ nhiệm vụ quốc phòng - an ninh.

Thiếu tướng Nguyễn Huy Cảnh- Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 1 chúc mừng những kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định: dù trong thời chiến hay giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Bắc Kạn vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược quốc phòng của đất nước. Với môi trường tự nhiên trong lành, môi trường chính trị được bảo đảm và truyền thống cách mạng anh dũng, tinh thần lao động cần cù, chịu khó của người dân sẽ là điều kiện thuận lợi để Bắc Kạn phát triển bền vững trong thời gian tới.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Đoàn công tác đã tặng quà, gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Kạn.

Minh Nguyệt

Minh Nguyệt

Ý kiến bạn đọc