Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại huyện Chợ Mới

22:00, 23/04/2024

Sáng nay, đồng chí Đinh Quang Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn huyện Chợ Mới.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hà Văn Tung tại thôn Bản Cầy, xã Như Cố; ông Nguyễn Văn Soạn và ông Lường Văn Phát, thôn Reo Dài, xã Nông Hạ; thăm gia đình Bà Phạm Thị Thu, sinh năm 1933 tại thôn Chộc Toòng, xã Cao Kỳ.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của gia đình người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến trong công cuộc chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Chợ Mới tiếp tục quan tâm, chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người có công trên địa bàn, thực hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Th: Văn Linh

Văn Linh

Ý kiến bạn đọc