Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại nơi làm việc

10:43, 14/05/2024

 

Sáng 13/5, đại biểu quốc hội Hà Sỹ Huân, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Kạn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại nơi làm việc.

đại biểu quốc hội Hà Sỹ Huân, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Kạn  tiếp xúc cử tri tại nơi làm việc.
Đại biểu quốc hội Hà Sỹ Huân, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Kạn tiếp xúc cử tri tại nơi làm việc.

Các cử tri đã kiến nghị với đại biểu quốc hội một số nội dung liên quan đến chế độ chính sách như: Đề nghị tiếp tục nâng mức khoán quản lý bảo vệ rừng, nhất là tại các vùng đệm để đảm bảo ổn định sinh kế cho người dân có rừng; tăng chế độ chính sách cho lực lượng bảo vệ rừng; sớm có quy định khai thác lâm sản ngoài gỗ dưới tán rừng; Trong công tác thủy lợi và phòng chống thiên tai, đề nghị tăng mức giá công ích thủy lợi, mức giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi, có hướng dẫn cụ thể hơn trong quản lý và khai thác các công trình thủy lợi nhỏ, kênh mương nội đồng, quản lý công trình nước sạch. Đối với thực hiện hỗ trợ người dân khôi phục sau thiên tai, đề xuất hỗ trợ theo độ tuổi của cây trồng, vật nuôi để phù hợp với thực tiễn; Trong lĩnh vực chăn nuôi và thú ý, đề nghị cần có chính sách hỗ trợ đối với lực lượng thú y viên cơ sở. Trong triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia, cần có hướng dẫn trong việc thực hiện đấu thầu đối với những gói thầu có giá trị nhỏ.v.v....

T/h: Thu Nhuận

Thu Nhuận

Ý kiến bạn đọc