Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Họp Ban Tổ chức Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn”

09:14, 21/06/2024

Ngày 19/6, Ban Tổ chức Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” họp để bàn các nội dung, công việc tổ chức giải. Đồng chí Trần Thị Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Giải báo chí tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Tại buổi làm việc, các thành viên Ban tổ chức thảo luận cho ý kiến về xây dựng kế hoạch, thể lệ, phân công nhiệm vụ, quyết định thành lập Ban Giám khảo và Tổ Thư ký.

Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” lần đầu được tổ chức với các tác phẩm thuộc báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình đã được sử dụng trên các cơ quan báo chí của tỉnh Bắc Kạn, trong khung thời gian từ ngày 01/01/2024 - 30/4/2025. Tác phẩm gửi tham gia dự giải có chủ để, nội dung tốt, phản ánh vẻ đẹp thiên nhiên, tiềm năng, lợi thế của tỉnh Bắc Kạn; về truyền thống lịch sử, yêu nước, cách mạng; bản sắc văn hóa; kết quả tích cực, bài học kinh nghiệm đã đạt được trong những năm qua; những đóng góp của tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những tập thể, cá nhân  tiêu biểu có công lao, đóng góp cho quê hương, đất nước; về người Bắc Kạn sinh sống, công tác ở trong và ngoài nước có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực… 

Giải báo chí “Đất và người Bắc Kạn” được tổ chức nhằm quảng bá văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế và kết quả tích cực mà tỉnh Bắc Kạn đã đạt được. Qua đó, góp phần bồi đắp tinh thần yêu nước, khơi dậy mãnh mẽ khát vọng vươn lên của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân thi đua xây dựng tỉnh Bắc Kạn phát triển nhanh, bền vững. Khuyến khích, ghi nhận, tôn vinh người làm báo có những tác phẩm chất lượng cao, có sức lan tỏa trong xã hội. Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao giải vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2025).

CTV: Nguyễn Lan

Nguyễn Lan

Ý kiến bạn đọc