Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Thứ trưởng Bộ Y tế làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn

10:50, 26/06/2024

Sáng 25/ 6, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Đức Luận cùng đoàn công tác của Bệnh viện E đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các cán bộ, y bác sỹ ngành Y tế Bắc Kạn.

 

Thứ trưởng Bộ Y tế cùng đoàn công tác Bệnh viện E đã đi khảo sát về trang thiết bị, vật tư y tế tại một số khoa phòng của Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn. Đoàn cũng đã thăm hỏi, tặng quà một số bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bộ Y tế đánh giá Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn đã được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tương đối hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh của nhân dân. Thời gian tới, Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn cần tăng cường công tác đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và cập nhật y khoa liên tục thông qua các khoá đào tạo, tiếp nhận chuyển giao kỹ thuật theo Chương trình Chỉ đạo tuyến, Bệnh viện vệ tinh, Đề án 1816, Khám chữa bệnh từ xa… của các Bệnh viện tuyến Trung ương, từ đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng mong muốn Bộ Y tế, Bệnh viện E và các Bệnh viện tuyến trung ương tiếp tục có những cơ chế, chính sách hỗ trợ, tạo thuận lợi trong công tác phối hợp đào tạo về chuyên môn, kỹ thuật cho đội ngũ cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn, từ đó giúp Bệnh viện thực hiện được các kỹ thuật chuyên sâu, mở rộng các dịch vụ chăm sóc y tế, giảm tải cho tuyến trên và đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

T/h: Phương Linh

CTV Phương Linh

Ý kiến bạn đọc