Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Đã tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ sập hầm ở xã Hiệp Lực, Ngân Sơn

17:43, 03/07/2024

Sau hơn một ngày với nhiều nỗ lực của lực lượng cứu hộ, nạn nhân cuối cùng trong vụ sập hầm tại thôn Liên Kết, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn là Ma Văn Thế ở Khu Chợ, xã Thuần Mang đã được tìm thấy. Tuy nhiên, người này đã tử vong.

 

Do địa điểm xảy ra vụ sập hầm nằm ở lưng chừng núi và cách xa quốc lộ 279, khối lượng đất đá vùi lấp lớn nên mặc dù ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã triển khai nhiều giải pháp để tìm kiếm nhưng phải đến khoảng 22h30 ngày 1/7 mới tiếp cận được vị trí của nạn nhân. Đến khoảng 1h15p, ngày 2/7, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng cứu nạn đưa ra khỏi hang bị sập, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin từ chính quyền xã Hiệp Lực, tại khu vực sập hầm này những năm trước đây cũng từng xảy ra tình trạng khai thác vàng trái phép và cũng đã có người bị chết do sạt lở đất đá. Vì thế, cùng với quản lý chặt chẽ tình trạng khai thác khoáng sản trái phép, việc tuyên truyền, khuyến cáo người dân không nên đi vào những khu vực này, nhất là vào mùa mưa là rất cần thiết.

Trung Dương

Trung Dương

Ý kiến bạn đọc