Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Pác Nặm

09:22, 02/07/2024

Sáng ngày 1/7, đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại huyện Pác Nặm.

 

Cử tri huyện Pác Nặm đánh giá cao kết quả hoạt động của quốc hội tại kỳ họp thứ 7 cũng như kết quả các kỳ họp HĐND tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2024. Cử tri đề nghị Sở TT&TT sớm hoàn thành việc triển khai lắp đặt hệ thống loa truyền thanh ở các xã để đảm bảo tuyên truyền có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến người dân; Đề nghị Sở LĐTB&XH Bắc Kạn phối hợp với các ban ngành đôn đốc Công ty cổ phần hợp tác lao động quốc tế Vinacom giải quyết dứt điểm việc hỗ trợ cho lao động Hoàng Thị Mỵ thường trú tại thôn Lủng Vài, xã Cổ Linh bị tử vong trong quá trình làm việc tại Ả rập xê út từ năm 2021. Cử tri huyện Pác Nặm phản ánh, tuyến đường 258B đoạn qua các xã Công Bằng, Cổ Linh, Cao Tân hiện nay đã xuống cấp, đề nghị được đầu tư sửa chữa, đảm bảo cho việc đi lại của người dân. Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị đại biểu quốc hội nghiên cứu, đề xuất một số chính sách liên quan đến đối tượng tham gia chiến đấu phục viên xuất ngũ trở về địa phương….

Đại biểu quốc hội tỉnh Nguyễn Thị Thủy cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh đã trực tiếp trao đổi, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri. Một số ý kiến khác được đại biểu tổng hợp để chuyển đến các đơn vị có liên quan xem xét giải quyết.

Thực hiện: Trung Đoàn

Trung Đoàn

Ý kiến bạn đọc