Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Đảng ủy CCQ tỉnh đón nhận cờ thi đua của Chính phủ

09:33, 14/06/2022

Chiều 13/6, Đảng ủy CCQ tỉnh đã tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua của Chính phủ. Dự lễ đón nhận có đồng chí Nguyễn Đăng Bình- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

Trong năm 2021, Đảng ủy CCQ tỉnh đã tham mưu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Trong đó, 3/8 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Nghị quyết BCH Đảng bộ đề ra. Đảng ủy đã tham mưu thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên; tham mưu thực hiện hiệu quả các giải pháp xây dựng tổ chức cơ sở sở đảng; số tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên đạt 95,8%...

Phát biểu tại lễ đón nhận, đồng chí Nguyễn Đăng Bình- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và chúc mừng thành tích của Đảng ủy CCQ tỉnh trong năm 2021. Đồng chí đề nghị Đảng ủy CCQ tỉnh phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua năm 2022, cần xây dựng được các mục tiêu cụ thể, có tính khả thi, có tiến độ rõ ràng gắn với việc thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị.

Minh Nguyệt


Ý kiến bạn đọc