Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Kiểm tra thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn – Ba Bể

10:16, 12/07/2022

Sáng 11/7, đồng chí Đinh Quang Tuyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ các gói thầu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn – Ba Bể.

 

Dự án xây dựng tuyến đường thành phố Bắc Kạn – Ba Bể kết nối sang Na Hang, Tuyên Quang có tổng mức đầu tư hơn 2800 tỷ đồng. Tuyến đường có chiều dài 39 km với quy mô đường cấp III miền núi, mặt đường bê tông nhựa. Đến nay, các gói thầu thi công đang được các nhà thầu tập trung triển khai thực hiện.

 

       Tại buổi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư, chính quyền các địa phương và các nhà thầu thi công đã khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh và điều kiện thời tiết bất thường, mưa lớn kéo dài, đảm bảo tiến độ đề ra. Tại các điểm đang triển khai thi công đoạn tuyến thuộc địa phận xã Quảng Khê, xã Đồng Phúc, huyện Ba Bể đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên lưu ý cần cần huy động máy móc, nhân lực đẩy nhanh tiến độ, triển khai phương án đảm bảo không gây ảnh hưởng đến đường ống dẫn nước của nhà máy thủy điện Tà Làng. Đồng thời, trong quá trình thi công, các nhà thầu cần chú ý đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông các tuyến đường lân cận.

Lưu Huệ


Ý kiến bạn đọc