Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Nà Tu và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bắc Kạn

14:58, 19/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và hướng tới Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), sáng nay, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử Nà Tu và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh bắc Kạn

 
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu của tỉnh Bắc Kạn bày tỏ sự thành kính và lòng biết ơn vô hạn với công lao vô cùng to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Kế tục sự nghiệp cách mạng của Người và các thế hệ đi trước, trong năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã luôn đoàn kết, đồng lòng, khắc phục khó khăn để đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Trong năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thi đua lao động, sản xuất, quyết tâm xây dựng tỉnh Bắc Kạn ngày càng phát triển.

Tại nghĩa trang liệt sỹ Phủ Thông, Đoàn đại biểu của tỉnh đã dâng hoa, thắp nén hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đoàn đại biểu của tỉnh cũng đã dâng hoa, dâng hương tại khu di tích lịch sử cách mạng Đồn Phủ Thông. Đây là di tích lịch sử nơi diễn ra trận đánh thắng lợi, có ý nghĩa to lớn của quân dân ta trước thực dân Pháp vào năm 1948./.

Minh Nguyệt


Ý kiến bạn đọc