Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu trên địa bàn Bắc Kạn

16:49, 19/01/2024

Sáng 18/1 Bộ CHQS tỉnh Bắc Kạn tổ chức gặp mặt các cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh. Đến dự có  đồng chí Đinh Quang Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đồng chí Đồng Văn Lưu, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu trên địa bàn Bắc Kạn
Gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu trên địa bàn Bắc Kạn

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đinh Quang Tuyên thông tin về kết quả phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh của tỉnh trong năm 2023.  Đối với năm 2024, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, tỉnh đã đề ra nhiều mục tiêu cao hơn bởi đây là năm có ý nghĩa quyết định trong thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, vì vậy đồng chí đề nghị Bộ CHQS tỉnh cùng các đơn vị, địa phương và toàn hệ thống chính trị nêu cao quyết tâm, vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ cao cấp Quân đội nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn tỉnh luôn gương mẫu, là nhân tố tích cực trong tuyên truyền đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến Nhân dân nơi cư trú.  

Cũng tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin về tình hình thời sự trong nước và quốc tế; những kết quả đạt đượcn cùng hạn chế trong thực hiện công tác quốc phòng, quân sự địa phương của tỉnh năm 2023.

Phúc Thiệp

Phúc Thiệp

Ý kiến bạn đọc