Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Bí thư Tỉnh uỷ tiếp xúc cử tri phường Sông Cầu

08:48, 26/04/2024

Chiều 25/4, các vị ĐBQH của tỉnh gồm đồng chí Hoàng Duy Chinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Bắc Kạn và đại biểu  Nguyễn Thị Thủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đã có cuộc tiếp xúc cử tri phường Sông Cầu, thành phố Bắc Kạn trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Bí thư Tỉnh uỷ tiếp xúc cử tri phường Sông Cầu

Bí thư Tỉnh uỷ tiếp xúc cử tri phường Sông Cầu

 

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Nguyễn Thị Thủy đã báo cáo với cử tri phường Sông Cầu dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, những vấn đề thảo luận, quyết nghị tại kỳ họp; Kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV đến nay.

Kiến nghị với Đoàn ĐBQH tỉnh, cử tri phường Sông Cầu đề nghị cần có chế độ đối với những người hoạt động không chuyên trách tại các tổ có thời gian làm việc từ 10 năm trở lên; Có chế độ hỗ trợ đối với các tổ chức xã hội ở cấp xã như Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin. Hiên nay, nhiều con đường khu vực trung tâm thành phố chưa được bê tông hóa, việc đi lại của người dân còn khó khăn. Bên cạnh đó, cử tri cũng phản ánh một số vấn đề liên quan đến công tác quản lý đô thị, công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thu hồi đất phục vụ các công trình, dự án…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Sông Cầu. Những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết của địa phương được Đoàn ĐBQH tỉnh tổng hợp để chuyển đến Quốc hội, các bộ ngành trung ương xem xét giải quyết. 

Thực hiện: Trung Đoàn

Trung Đoàn

Ý kiến bạn đọc