Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Chính ủy Quân khu I tặng quà chiến sỹ Điện Biên tại Bắc Kạn

09:04, 26/04/2024

Sáng 25/4, Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Quân khu I đã trao 30 suất quà nhân dịp Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ cho cựu chiến binh trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ của tỉnh Bắc Kạn. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đỗ Thị Minh Hoa, UVBTV TU, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn.

Chính ủy Quân khu I tặng quà chiến sỹ Điện Biên tại Bắc Kạn
Chính ủy Quân khu I tặng quà chiến sỹ Điện Biên tại Bắc Kạn

Trung tướng Dương Đình Thông bày tỏ lòng biết ơn đến các chiến sỹ Điện Biên năm xưa, những đóng góp, hy sinh của các chiến sỹ đã góp phần vào công cuộc giành độc lập, tự do cho tổ quốc. Thay mặt Quân Khu I, đồng chí Chính ủy Quân Khu I đã trao 30 suất quà trị giá 45 triệu đồng cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Kạn để trao tặng các đối tượng là chiến sỹ Điện Biên trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đỗ Thị Minh Hoa, UVBTV TU, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Quân khu I đối với các cựu chiến biên Điện Biên nói riêng và tỉnh Bắc Kạn nói chung. Những món quà này sẽ được UBMTTQVN tỉnh trao tận tay cho những chiến sỹ Điện Biên năm xưa.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Quân Khu I và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Kạn đã đi thăm, tặng quà cho ông Mai Tư, ở tổ 13, phường Sông Cầu và ông Phạm Thanh Long, ở tổ 5, phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn là 2 cựu Chiến binh trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ 70 năm trước. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Chính ủy Quân Khu I đã thăm hỏi, bày tỏ sự biết ơn của Đảng, Nhà nước, của thế hệ sau đối với những công lao của các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, đã đóng góp công sức cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.

Vân Đoan

Vân Đoan

Ý kiến bạn đọc