Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Hội nghị báo cáo viên

09:44, 15/06/2022
Ngày 14/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 6 để cung cấp thông tin và định hướng tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên trung ương, báo cáo viên cấp tỉnh và đội ngũ làm công tác tuyên truyền của các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc trong tỉnh.
 
 

Tại hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Minh Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo khái quát những nét lớn về tình hình kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm, định hướng phát triển, nhân rộng các sản phẩm OCOP thời gian tới trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra các đại biểu dự hội nghị đã được cung cấp thông tin về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và 60 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay. Thông tin về tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước 6 tháng đầu năm; dự báo tình hình thế giới, nhiệm vụ công tác đối ngoại 6 tháng cuối năm.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Lộc đề nghị các báo cáo viên, các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường tuyên truyền, giúp người dân hiểu về những vấn đề lớn tác động đến đất nước cũng như phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh để có sự đồng thuận với chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như cấp ủy, chính quyền địa phương. Cùng với đó, thông tin tuyên truyền về kết quả đạt được trên tất cả các lĩnh vực của cả nước, cũng như của tỉnh từ đầu năm đến nay, thông tin về kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV đang diễn ra. Tăng cường tuyên truyền những chỉ đạo lớn của Đảng, Nhà nước, trước mắt là công tác tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình tại các cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh. Tuyên truyền về công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh, của các ngành, cũng như các hoạt động kinh tế xã hội, văn hóa, thể thao tại địa phương. Những điểm mới và công tác tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, hoạt động khám chữa bệnh của ngành y tế, tuyên truyền về chiến lược bảo vệ tổ quốc trong tình hình mới.v.v…

 

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc