Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà may mắn cầm hòa U23 Việt Nam?

10:29, 03/06/2022

U23 Thái Lan được kỳ vọng rất lớn trước khi bước vào trận đấu với U23 Việt Nam. Họ sở hữu lực lượng mạnh hơn SEA Games 31 khi có tới 9 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Mặc dù vậy, diễn biến trên sân nằm ngoài dự đoán của người Thái.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà may mắn cầm hòa U23 Việt Nam? - 1

U23 Thái Lan may mắn có được bàn gỡ hòa ở cuối trận (ảnh: Hiếu Anh).

U23 Việt Nam đã thi đấu một trận kiên cường khi có hai lần vượt lên dẫn trước U23 Thái Lan. Mặc dù vậy, đúng vào phút 90, đội bóng xứ Chùa vàng đã có bàn gỡ 2-2 do công của Suphanat Mueanta.

Chứng kiến đội nhà "chết hụt" trước U23 Việt Nam, nhiều tờ báo Thái Lan đã thừa nhận may mắn. Tờ Siam Sport có bài viết: "Suphanat Mueanta giải cứu! U23 Thái Lan rượt đuổi tỷ số với U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á".

Tờ báo này nhấn mạnh: "U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Worrawoot Srimaka đã khởi đầu giải U23 châu Á với 1 điểm sau khi Suphanat Mueanta san bằng tỷ số ở phút 90. Ở trận đấu này, U23 Việt Nam nhập cuộc khá tốt khi có được bàn thắng ngay ở giây thứ 18.

Sau đó, U23 Thái Lan đã thi đấu nỗ lực nhưng chỉ có có được bàn gỡ sau sai lầm của thủ môn Văn Toàn. Thủ môn này không bắt dính bóng sau cú sút của Ben Davis. Thế nhưng, U23 Việt Nam đã có bàn thắng nâng tỷ số 2-1 ở phút 73 do công của Văn Tùng. Mãi tới thời gian bù giờ, Suphanat Mueanta mới tỏa sáng để mang về 1 điểm quý giá cho U23 Thái Lan".

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà may mắn cầm hòa U23 Việt Nam? - 2

Nỗi buồn đánh rơi chiến thắng của U23 Việt Nam (Ảnh: Hiếu Anh).

Trong khi đó, tờ Matichon nhắc tới thành tích đối đầu buồn của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam. Tờ báo này viết: "U23 Thái Lan đã có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với U23 Việt Nam. Mãi tới phút cuối cùng, Suphanat Mueanta mới mang về 1 điểm cho đội nhà.

Tuy nhiên, ngay cả khi cầm hòa U23 Việt Nam, U23 Thái Lan vẫn duy trì kỷ lục buồn khi đối đầu với đội bóng này. Chúng ta đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp không thể thắng được U23 Việt Nam kể từ năm 2017".

Tờ MGR Online thừa nhận: "Nếu không có bàn thắng ở phút cuối cùng của Suphanat Mueanta, có lẽ U23 Thái Lan đã thêm một lần thất bại trước U23 Việt Nam". Bên cạnh đó, tờ báo này cũng dẫn lời của HLV Worrawoot Srimaka: "Đây là trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã bị thủng lưới từ sớm, khiến cho đội bóng không thực hiện kế hoạch. Về cơ bản, U23 Thái Lan đã mắc khá nhiều sai lầm.

Sau trận thua này, chúng tôi có hai ngày chuẩn bị cho trận đấu với U23 Malaysia. Giờ đây, nhiệm vụ của đội bóng là cần phải nhìn nhận vào điểm yếu và nhanh chóng sửa sai".

Tờ Thairath khẳng định: "U23 Thái Lan đã thoát khỏi thất bại trong gang tấc trước U23 Việt Nam. Trong cả trận đấu, "Voi chiến" đã liên tục phải lâm vào thế bám đuổi trước đối thủ và may mắn có được bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ".

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà may mắn cầm hòa U23 Việt Nam? - 3

Nhiều tờ báo Thái Lan thừa nhận đội nhà may mắn mới thoát khỏi thất bại trước U23 Việt Nam (Ảnh: Hiếu Anh).

Một tờ báo khác của Thái Lan là Khaosod thừa nhận U23 Thái Lan đã chiếm lĩnh thế trận và tung ra nhiều cú dứt điểm. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt là đội bóng này xử lý vẫn chưa tốt trong 1/3 sân của Việt Nam.

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai diễn ra vào ngày 5/6. Trong khi đó, U23 Thái Lan đối đầu với U23 Malaysia.

Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà may mắn cầm hòa U23 Việt Nam? - 4

Nguồn://dantri.com.vn


Ý kiến bạn đọc