Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

BIDV Bắc Kạn tặng máy tính cho Trường Tiểu học xã Nam Cường

09:47, 24/08/2023

Ngày 22/8, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bắc Kạn phối hợp với Tỉnh ủy Bắc Kạn đã tổ chức trao tặng 15 bộ máy tính cho học sinh Trường Tiểu học xã Nam Cường, huyện Chợ Đồn. Cùng dự buổi lễ có đồng chí Lê Dược Trung, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy.

 

15 bộ máy vi tính có tổng trị giá 150 triệu đồng. Được biết, trước đây, Trường Tiểu học Nam Cường không có máy vi tính. Vì vậy, với môn Tin học, các em học sinh chỉ được học lý thuyết, chưa được thực hành trên máy vi tính. Món quà ý nghĩa này sẽ hỗ trợ cho thầy, cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Nam Cường, huyện Chợ Đồn thuận lợi hơn trong việc giảng dạy bộ môn Tin học, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường trong năm học mới.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Dược Trung, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, hỗ trợ của BIDV Việt Nam nói chung và BIDV chi nhánh Bắc Kạn nói riêng luôn đồng hành cùng tỉnh trong nhiều chương trình an sinh xã hội, trong đó có chương trình “Sóng và máy tính cho em”, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn thầy và trò Trường Tiểu học Nam Cường sẽ bảo quản, sử dụng bộ máy tính hiệu quả./.

CTV Nguyễn Lan

CTV Nguyễn Lan

Ý kiến bạn đọc