Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Nhà xuất bản Giáo dục tặng sách cho Bắc Kạn

18:21, 25/08/2023

 

Ngày 24/8, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã trao tặng sách giáo khoa, học bổng, tài khoản học, ôn luyện và thi trực tuyến cho ngành Giáo dục tỉnh Bắc Kạn. Đồng chí Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.  

 

Tại buổi lễ, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 500 bộ sách với trên 7.500 cuốn sách giáo khoa; tặng 15 tủ sách giáo khoa dùng chung cho các trường học, mỗi tủ gồm 120 bộ sách giáo khoa và 8 bộ sách giáo viên từ lớp 1 đến lớp 4. Tổng số lượng sách tặng cho tỉnh Bắc Kạn trong dịp này là trên 32 nghìn cuốn, tổng giá trị gần 600 triệu đồng.

Ngoài ra, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và đơn vị đồng hành còn tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng gần 2.900 tài khoản Cổng luyện thi tốt nghiệp THPT với hơn 10.000 đề thi chuẩn cấu trúc của Bộ GD&ĐT cho 9 môn học đầy đủ đối với toàn bộ học sinh lớp 12 của tỉnh Bắc Kạn.

Bằng những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã hỗ trợ ngành Giáo dục của tỉnh Bắc Kạn có điều kiện tổ chức các hoạt động dạy học tốt hơn, giúp các em học sinh, nhất là học sinh có hoàn cảnh khó khăn được học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh trong thời gian tới.

Thu Giang

Thu Giang

Ý kiến bạn đọc