Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Hội nghị giao ban báo chí

09:09, 16/06/2022

Chiều 15/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức giao ban công tác báo chí tháng 5, triển khai nhiệm vụ tháng 6/2022.

 

 

Trong tháng 5, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã tập trung tuyên truyền các vấn đề  thời sự chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh, trong nước và thế giới. Báo chí đã thông tin, phản ánh đa dạng về các hoạt động kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh…trên địa bàn tỉnh. Một số vấn đề báo chí phản ánh được công chúng quan tâm, đồng tình.

Định hướng tuyên truyền trong tháng 6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục bám sát định hướng tuyên truyền, phản ánh kịp thời những vấn đề mà người dân quan tâm, thông tin kịp thời đến nhân dân về kết quả của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV; Công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy và chính quyền các cấp; về kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 6 tháng đầu năm của tỉnh. Báo chí chú trong tuyên truyền n hững điểm mới trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2022; đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái chống phá Đảng, Nhà nước./.

Minh Nguyệt


Ý kiến bạn đọc