Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Bế mạc Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn lần thứ VI

11:05, 17/06/2022

Sau nhiều ngày tổ chức thi đấu các môn thi trong chương trình Đại hội, chiều nay BTC Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn lần thứ 6 đã tiến hành bế mạc và trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Đại hội. Dự và trao giải tại lễ bế mạc có đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh. 

 

Đại hội TDTT tỉnh Bắc Kạn lần thứ VI năm 2022 tổ chức 16 môn thi đấu gồm: Bóng bàn, Cầu lông, Cờ vua, Cờ tướng, Bóng chuyền hơi, Quần vợt, Đá cầu, Đẩy gậy, Kéo co, Việt dã, Bơi; Điền kinh, Bóng đá, Bóng chuyền, Bắn nỏ và Tung còn. Đại hội có sự tham gia của 24 đoàn VĐV đến từ các đơn vị huyện, thành phố, lực lượng vũ trang, các Sở, ngành, các Hội đoàn thể và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Có tổng số 1.669 VĐV đã tham gia thi đấu các môn thi của Đại hội được tổ chức từ tháng 12/2021 cho đến nay.

Tại lễ bế mạc, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho thành phố Bắc Kạn với tổng số 90 huy chương trong đó có 38 HCV, 27 HCB và 25 HCĐ. Giải nhì toàn đoàn thuộc về huyện Na Rì với tổng số 56 huy chương trong đó có 31 HCV, 15 HCB và 11 HCĐ. Xếp thứ 3 toàn đoàn thuộc về Công an tỉnh với tổng số 30 huy chương. Trong đó 13 HCV, 10 HCB và 7 HCĐ.

 

Trước khi lễ bế mạc diễn ra, các khán giả đã được theo dõi các trận tranh giải ba nội dung bóng chuyền nam giữa thành phố Bắc Kạn gặp Chợ Mới, trận chung kết giữa Công an tỉnh và Chợ Đồn. Đội bóng chuyền nam Công an tỉnh đã xuất sắc vượt qua Chợ Đồn để giành giải nhất nội dung bóng chuyền nam tại Đại hội lần này. Xếp thứ nhì là huyện Chợ Đồn, TP Bắc Kạn đứng thứ 3.

 

Vi Diễn


Ý kiến bạn đọc