Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Kạn
  • Bắc Kạn
    oC

Bộ LĐTB&XH tiếp Đoàn đại biểu người có công tỉnh Bắc Kạn

10:29, 06/07/2022

Sáng nay, Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Bá Hoan đã tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu người có công tiểu biểu tỉnh Bắc Kạn

Tại buổi làm việc, đoàn công tác của tỉnh Bắc Kạn đã báo cáo tóm tắt về công tác thương binh liệt sỹ, gia đình NCC tỉnh Bắc Kạn trong những năm qua. Tiếp đó, các đại biểu đã có nhiều ý kiến, kiến nghị với Bộ LĐTB&XH liên quan đến chế độ, chính sách đối với thương bệnh binh, liệt sỹ, gia đình chính sách, thanh niên xung phong.

 

Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Nguyễn Bá Hoan vui mừng phấn khởi được đón tiếp đoàn đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh Bắc Kạn và cho rằng đây là dịp để Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của những người có công, chính quyền ở cơ sở để bộ tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong thời gian tới. Đồng chí khẳng định, chế độ đối với người có công với cách mạng là một chính sách đặc biệt của Đảng, Nhà nước nhằm tri ân, tôn vinh người có công với cách mạng, gắn liền với quá trình đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn tỉnh Bắc Kạn tiếp tục quan tâm chăm lo đến đối tượng NCC, gia đình chính sách nhất là dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ.

Phúc Thiệp 


Ý kiến bạn đọc